วันศุกร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2557

E-book ฉันเล่น Facebook อย่างไรให้ได้ 2,000 บาท/วัน

E-bookเล่มแรกที่การันตีผลลัพธ์
อ่านจบทำเงินไม่ได้
คืนเงิน100%
คุณอยากที่จะนั่งทำงานอยู่บ้าน
หน้าคอมพิวเตอร์สบายๆ 2-3ชั่วโมง/วัน
และมีรายได้ที่เยอะมากพอที่จะจ่ายรายจ่ายทั้งหมด

ใช่หรือไม่?



ปัจจุบันคนส่วนใหญ่ต้องทำงานหนัก แลกมากับรายได้อันน้อยนิด
แต่วันนี้คุณมีโอกาสที่จะทำมันให้แตกต่างจากคนอื่นๆ
คุณอาจจะคิดอยู่ว่าเป็นไปไม่ได้
งานสบายๆแล้วได้เงินเยอะไม่เคยมีอยู่จริง
และกดออกจากเว็บไป

คิดอย่างนี้ไม่ผิดครับ
แต่แล้วถ้ามันไม่ใช่อย่างที่คุณคิดล่ะ
ก็แล้วถ้ามันสามารถทำเงินได้ง่ายจริงๆ
คุณกำลังละทิ้งโอกาสที่ยิ่งใหญ่ของชีวิตคุณไปเลยนะครับ

ดูข้อมูลด้านล่างนี้ให้จบ
แล้วคุณค่อยตัดสินครับ ว่ามันใช่โอกาสของคุณหรือไม่?
ปัจจุบันผมมีรายได้ต่อวันเฉลี่ยตกวันละ 2,000บาท
จากการทำสิ่งๆหนึ่ง ซึ่งสนุกด้วย
นั่นก็คือการเล่นfacebook
โดยที่ผมไม่ต้องลงทุนสักบาท และไม่ต้องสต็อคสินค้าใดๆทั้งสิ้นด้วย
และในหนังสือเล่มนี้
ผมจะสอนคุณทำสิ่งนี้ครับ
ใช่แล้ว! ผมจะสอนคุณสร้างรายได้2,000บาท/วัน

บอกก่อนว่าสิ่งที่ผมทำไม่ใช่ MLM(ธุรกิจเครือข่าย)
เพราะปัจจุบันมีโฆษณาเยอะมากเป็นของMLMว่า…
แค่เล่นfacebookก็ได้เงิน

ถ้าคุณกำลังหาธุรกิจMLMทำ
E-bookเล่มนี้ไม่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องนั้นครับ
แต่ถ้าคุณกำลังหาบางอย่างที่ไม่ใช่MLM ผมว่าเล่มนี้มันใช่เลยครับ
นี่คือวิธีที่ผมอยากจะช่วยคุณ
ผมได้นำวิธีการทั้งหมดที่ผมทำ
มาถ่ายทอดลงในE-bookเล่มหนึ่ง

ซึ่งก็คือเล่มนี้ครับ
ผมถ่ายทอดทุกสิ่งทุกอย่างทุกขั้นตอนที่ผมทำ และได้2,000บาท/วัน
อย่างเป็นStepเป็นขั้นเป็นตอนลงในหนังสือเล่มนี้
คุณแค่อ่านและทำตามไป และคุณก็สามารถที่จะได้ผลลัพธ์แบบผม
ไม่มีสิ่งที่ยาก แค่คลิ๊กไปตามหนังสือบอก อย่างเป็นระบบ
สิ่งที่คุณจะได้ในหนังสือเล่มนี้
1.8ขั้นตอนสร้างรายได้2,000บาท/วัน โดยใช้เพียงแค่facebook
2.หยุดทำงานแต่ยังสามารถมีรายได้2,000บาท/วัน ทำอย่างไร?
3.อัพเดทข้อมูลการทำงานให้ตลอดชีพ
ตอนนี้อัพเดทออกมาทั้งหมด3เล่มแล้วครับ ประเมินมูลค่าไม่ได้
ในครั้งแรกผมคิดจะขายหนังสือเล่มนี้ที่
3,999บาท เพราะผมจัดเต็มกับหนังสือเล่มนี้
ไม่มีกั๊กความรู้ หรือทำให้คุณหลงทางใดๆทั้งสิ้น
และผมเชื่อว่าถึงคุณจ่ายราคานี้ไม่ถึง1เดือน
คุณนำไปปฏิบัติ คุณก็ได้กำไรไปแล้วไม่รู้กี่เท่าตัวครับ
แต่เมื่อผมมาคิดอีกครั้ง
จุดประสงค์ที่ผมเขียนหนังสือก็เพื่อให้ความรู้
เพื่อให้คนอ่านมันเยอะที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
ขายราคานี้คงมีแค่บางคนที่ได้อ่านมัน
ผมเลยตัดสินใจขายมันที่
299บาท
ถูกมากเมื่อเทียบกับรายได้ที่คุณจะสามารถสร้างได้ต่อจากนี้แล้ว
ไปดูหนัง กินข้าวโพดคั่วยังจ่ายแพงกว่านี้ 
ผมชอบคนที่กล้าลงมือทำกล้าตัดสินใจครับ
และหากคุณตัดสินใจสั่งซื้อมันในตอนนี้
ผมมีโบนัสแถมให้คุณในเล่มเป็นพิเศษด้วยครับ
ประเมินมูลค่าไม่ได้ !
เพราะมันจะสามารถทำให้คุณไปต่อยอดได้เป็นหลักแสนบาท

ถ้าคุณได้นำมันไปใช้จริง
สั่งซื้อเลยครับ!

ไม่มีความคิดเห็น: